Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Nhà bán mặt tiền Đề Thám giá hấp dẫn trong tháng 8

Con bảo lãnh cha mẹ ra xuất cảnh nên cần bán nhà đường Đề Thám quận 1 nhanh chóng trong tháng đây là một ngôi nhà chất lượng và được chủ nhà trước đây rất quan tâm và đầu tư đúng mức cụ thể như sau:

Thông tin về ngôi nhà cấn bán

Trước đây chủ nhà là một doanh nhân thành đạt vì thế ông luôn cố gắng chọn lựa những điều tốt nhất và ngôi nhà này là một trong những điều tốt nhất ấy. Nhà nằm ở đường Đề Thám quận 1 và có một vị trí khá đắc địa đối diện với nó là con đường MT đường rộng rãi thoáng mát và nằm gần với khu vực kinh doanh sầm uất đó là chợ Cô Giang, chợ Bến Thành, một số siêu thị lớn cửa hàng mua sắm, nhà sách, nhà hát điểm vui chơi giải trí, các công viên cũng tập trung tại quận 1 rất nhiều vì thế có thể nhận xét đây là một khu vực đa tiện ích.
Diện Tích của toàn bộ nhà và đất là: 5m x 15m, vuông vức - Kết cấu: 1 trệt, 3 lầu, có phần sân thượng, nhà còn nằm ở hướng Đông.

Giá bán nhà đường Đề Thám hoàn toán tương xứng với giá trị thật của nó: 17,5 tỷ(t.lượng nhanh với Kh thiện chí mua và quyết đoán)

Nhà được thiết kế hiện đại theo kiến trúc châu âu rất sang trọng cùng trang thiết bị nội thất ngoại nhập

Một vài chia sẽ thêm cho quý khách hàng muốn mua nhà

Thế chấp là điều thường thấy nhất khi mua nhà nhưng thuế chấp với mức cao và lãi suất cao là hai lý do chính tại sao bạn không thể trả nợ cho ngân hàng điều đó có thể kéo dài làm bạn bị stress nặng. Vì lý do đó, điều quan trọng là để có được một thế chấp mà bạn có thể mua được. Bạn nên dựa trên thu nhập và sự ổn định của công việc. Bạn có thể xác định kích thước của một thế chấp mà bạn có thể đủ khả năng bằng cách sử dụng một máy tính thế chấp trực tuyến về bất động sản và các trang web thế chấp. Nó sẽ cung cấp cho bạn cung cấp cho một số tiền cơ bản phù hợp với thu nhập của bạn, nhưng bạn phải xem xét các chi phí khác như phí, lệ phí chuyển tên, thuế ...

Nó rất hữu ích để có được chấp thuận trước cho một thế chấp trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm nhà của bạn. Nó sẽ giúp thu hẹp tìm kiếm của bạn. Bạn cũng nên xem xét liệu có nên được một thế chấp 30 năm hoặc hạn thế chấp ngắn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét