Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Bán nhà đề thám quận 1 giá chưa đến 10 tỷ

Bán nhà mặt tiền đường Đề Thám quận 1 

Nhà đẹp chất lượng nằm tại vị trí đắc địa đây là khu vực an ninh tốt, yên tĩnh rất thích hợp để có thể vừa ở, vừa kinh doanh hay cho thuê văn phòng.

Khu đẹp nằm trong trung tâm của quận 1 đây là lợi thế không dễ để có được đâu nhé vì là trung tâm thành phố nên nhìn chung nơi đây lúc nào cũng sầm uất và có rất nhiều tiện ích như nhà nằm gần chợ, bệnh viện, trường học, trung tâm giải trí và mua sắm.
Chủ nhà có nhu cầu cần bán gấp nhà đường Đề Thám với giá chỉ 6.9 tỷ. Để có thể biết rõ thêm một số thông tin chi tiết hơn về ngôi nhà này như diện tích, kết cấu,... bạn hãy liên hệ với Saigon Newland chúng tôi ngay nhé.

Chia sẽ thêm về một số kinh nghiệm mua nhà hữu ích

Có rất nhiều ngôi nhà khác nhau với các tính năng khác nhau. Bạn nên xác định loại nhà sẽ đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của bạn. Ví dụ xem xét như sau: số lượng phòng ngủ, số lượng phòng tắm, kích thước của tài sản, mức độ đơn hoặc hai mức độ, kích thước của nhà bếp ... vv. Bạn cũng cần đánh giá nhu cầu của vị trí của bạn như trường học, mua sắm, gần đến nơi làm việc, an toàn của khu phố, và mối quan tâm riêng tư ... vv. Bạn phải chắc chắn rằng bạn đã xem xét tất cả các lựa chọn nhà ở. Điều này sẽ giúp thu hẹp và tạo nên sự chính xác cho tìm kiếm của bạn.

Một khi bạn biết nhu cầu của nhà bạn và biết rằng bạn có thể mua được một ngôi nhà, bạn nên tranh thủ dịch vụ của một đại lý bất động sản. Một đại lý sẽ có kiến ​​thức bên về việc tìm kiếm một ngôi nhà đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn. Đồng thời, các đại lý sẽ có thể lựa chọn ra những ngôi nhà tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét