Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Bán nhà đường Đề Thám q1 với rất nhiều tiện ích

Đang cần vốn đề đầu tư vào kinh doanh nên chủ nhà có mong muốn bán nhà hxh Đề Thám thuộc địa bàn Quận 1 trong thời gian nhanh nhất có thể.

Thông tin mô tả về bán nhà đường Đề Thám q1

Khi bắt tay vào thực hiện việc mua nhà chắc hẳn điều bạn cần quan tâm đầu tiên là xác định mục đích để mua nhà là làm gì sau đó bạn mới tiến hành lựa chọn vị trí, diện tích của ngôi nhà,... hiện tại thì có nhiều ngôi nhà có thể đáp ứng được một lúc nhiều nhu cầu của bạn và ngôi nhà này là một ví dụ cho điều đó.
Bán nhà đường Đề Thám q1 với rất nhiều tiện ích
Diện Tích Sử Dụng: 5m x 18m còn được nở hậu thêm 4m rất là tốt so với yêu cầu đặt ra của nhiều quý khách hàng.

Với một ngôi nhà đẹp như thế này bạn còn có thể tận dụng để ở nơi thư giản cho bạn và mọi người trong gia đình sau ngày làm việc mệt nhọc vất vả ngoài ra nếu bạn muốn tận dụng hơn nữa bạn có thể tiến hành cải tạo lại một ít để xây dựng văn phòng. Tôi nghĩ ngôi nhà này có nhiều điều thuận lợi chẳng hạn nó  tọa lạc vị trí cực đẹp, khu an ninh tốt, thoáng mát, lịch sự… Nhà mới xây dựng lại có kết cấu tốt 1 trệt 3 lầu nên sẽ có nhiều người muốn thuê sẽ đặc biệt quan tâm đến nó.

Ngôi nhà này được xây dựng kiên cố đẹp mua xong là ở ngay, các thủ tục pháp lý như sổ hồng chính chủ và các giấy tờ khác đều đầy dủ cả cam kết sang tên nhanh trong ngày.

Khu nhà này tọa lạc tập trung nhiều ngân hàng, các siêu thị, cao ốc, tòa nhà, trường học, khu vực sầm uất có thể kd mọi ngành nghề tùy thích.

Giá bán nhà đường Đề Thám này là 8.9 tỷ Thương Lượng giá tốt cho quý khách hàng đầu tiên cam kết bán nhà chính chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét